Open this in UX Builder to add and edit content

Bảo Vệ Gương Ô Tô Chưa Bao Giờ Là Dễ! Xem Ngay Cách Dễ Đến Không Ngờ

Bảo Vệ Gương Ô Tô Chưa Bao Giờ Là Dễ! Với những chiếc xe ô tô, gương chiếu hậu hai bên luôn là một phụ tùng cần thiết khi tham gia giao thông. Thế nhưng, đây cũng là phụ tùng rất dễ dàng bị kẻ gian nhanh tay nẫng mất nếu chủ xe lơ là, không để ý trong mọi hoàn cảnh.

Bảo Vệ Gương Ô Tô – Xem Ngay Cách Dễ Đến Không Ngờ

Với những chiếc xe phổ thông, việc mua lại cặp gương bị đánh cắp không quá tốn kém. Thế nhưng, nếu chiếc ô tô mà bạn đang sử dụng là một chiếc xe sang như Mercedes-Benz, Audi hay Porsche, số tiền mà chủ sở hữu phải bỏ ra cho một phút lơ là sẽ cao hơn rất nhiều.

Thế nhưng bảo vệ gương ô tô thế nào là tốt? Sau đây sẽ là một số cách để bạn có thể bảo vệ gương ô tô của mình một cách tốt nhất!

Bảo Vệ Gương Ô Tô Chưa Bao Giờ Là Dễ!
Bảo Vệ Gương Ô Tô Chưa Bao Giờ Là Dễ!

TRÙM BẠT KÍN  ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ ÍT TỐN KÉM

Cách này nhanh,tiện dụng, tiết kiệm chi phí mà lại còn sử dụng được nhiều lần, sẽ khiến những tên trộm phải dè chừng chiếc xe của bạn, đơn giản vì chúng sẽ khó phân biệt được đâu là xe đắt tiền để trộm gương hay xe ít tiền khi đã bọc hoàn toàn xe bằng bạc.

Bảo vệ gương bằng cách trùm bạt
Bảo vệ gương bằng cách trùm bạt

Không những vậy bạn còn có thể tránh nắng, tránh mưa chưa xế yêu của mình khỏi thời tiết thất thường của Sài Gòn.Với một chiếc bạt phủ sẽ phủ kín xe của bạn, khiến những tên trộm muốn trộm cũng trở nên khó khăn hơn.

KHẮC SỐ LÊN GƯƠNG  ĐÁNH DẤU CHÍNH CHỦ

Dãy số được khắc trên mặt gương để nhận dạng là dãy số trên biển số của chiếc xe đó. Dãy số này sẽ được khắc bằng axit chuyên dụng và không thể tẩy xóa vì vậy khi nhìn thấy dãy số này bọn trộm sẽ chùn tay vì các cửa hàng bán phụ tùng nếu thu mua những chiếc gương này sẽ đồng nghĩa với việc họ tiêu thụ đồ ăn cắp.

Nên chắc chắn bọn trộm sẽ không dám quan tâm đến cái gương xe của bạn đâu, có lấy được cũng không tiêu thụ được. Một đòn tâm lý khá đau cho những tên trộm gương.

Bảo vệ gương bằng cách đánh dấu
Bảo vệ gương bằng cách đánh dấu

KHÓA, XÍCH GƯƠNG  AN TOÀN BẤT CHẤP

Theo quan niện của ông cho ta thì cái gì dễ mất thì đều nên phải khóa lại, tâm lý này vốn phổ biến ở cộng đồng đi xe máy thì giờ đây được áp dụng cho cả  chiếc gương xe của nhiều xe ô tô hiện nay, do tình trạng mất gương xe ngày càng phổ biển.

Bảo vệ gương một cách bất chấp
Bảo vệ gương một cách bất chấp

Nhiều chủ xe đã cất công đặt thợ sắt làm những chiếc rọ có kích thước vừa vặn gương xe và dùng dây cáp hoặc xích để khóa lại. Thậm chí còn cầu kỳ hơn, có chủ xe còn tìm được bộ khóa gương có cấu tạo phức tạp.

Tuy nhiên phương pháp khóa, xích gương chỉ chống được nạn “cướp” gương chớp nhoáng, còn với kẻ trộm đã quyết tâm cao thì vấn đề chỉ còn là thời gian và địa điểm.

NẸP MẶT GƯƠNG PHƯƠNG PHÁP ĐƠN GIẢN, TIẾT KIỆM

Nhiều chủ xe đơn giản chỉ chọn phương án bảo vệ mặt gương để tránh rủi ro bị trộm nậy mất chi tiết này. Với chất liệu inox, các mặt gương được nẹp kín sẽ giúp loại bỏ khe hở giữa mép gương và vỏ củ gương, qua đó chống được nguy cơ bị chọc tuốc-nơ-vít nậy mặt gương.

lắp nẹp bảo vệ gương
lắp nẹp bảo vệ gương

Cách làm này chỉ tốn vài trăm nghìn đồng tiền thi công nhưng hạn chế một điều là không thể bảo vệ cả cụm gương nếu bị bẻ.

ĐỘ LẠI GƯƠNG XE

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ độ gương xe chống mất cắp từ với chi phí hợp lý để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Thời gian thực hiện nhanh chóng cụm gương “zin” sẽ được tháo ra và người thợ sẽ chế tác lại các chi tiết bên trong.

Kết quả thực tế cho thấy ngay cả khi củ gương bị bẻ cong gập xuống chạm sát vỏ xe, hoặc xoay vặn 180 độ theo bất kỳ hướng nào, cũng vẫn bám chắc lấy cửa xe chứ không hề đứt rời.

Cách này khá hay cho các loại xe ô tô đắt tiền, nhưng giá thành thì cao hơn so với những cách khác, nhưng rất chắc chắn. Giúp chủ xe yên tâm hơn, không phải lo lắng dù đã dùng biện pháp ngừa trộm cho xe.

Độ nâng cấp bảo vệ gương xe
Độ nâng cấp bảo vệ gương xe

NỐI DÂY CÁP BẢO VỆ GƯƠNG

Phương pháp nối dây cáp luồn qua lỗ dây điện để bảo vệ cụm gương ra đời đã được vài năm nay và ở hầu hết các cửa hàng nội thất xe hơi đều nhận thi công với giá từ 100 đến 150 nghìn đồng/gương.

Khi gắn cáp, gương xe bị bẻ sẽ lòi ra sợi cáp nối với khung xe giúp cả cụm gương không bị mất. Tuy nhiên, lại có một hạn chế là với một chiếc kìm cắt sắt trong tay thì kẻ gian cũng dễ dàng nẫng mất gương chỉ sau vài giây.

Nối cáp bảo vệ gương
Nối cáp bảo vệ gương

Với một chiếc xế hộp đóng kín, thứ giá trị và dễ dàng khiến giới trộm cắp thèm muốn  bên ngoài chính là cặp gương. Rẻ nhất với dòng xe bình dân thì giá từ vài trăm nghìn đến tiền triệu một chiếc gương.

Riêng xe hạng sang hoặc xe hàng hiếm thì gương xe có giá hàng chục triệu đồng, chưa kể nếu muốn nhập về thay thế có khi phải chờ đợi mòn mỏi. Những khó khăn này khiến giới chủ xe đành “tặc lưỡi” đi tìm chuộc lại chính món đồ mà kẻ gian vặt từ xe mình.

Cũng vì nạn trộm vặt gương xe, mọi lúc mọi nơi, mọi thời điểm, những thời điểm cận tết thì lại càng gia tăng tình trạng nên thị trường cũng xuất hiện nhiều dịch vụ gia tăng sự kiên cố của xe bạn, đồng thời là những biện pháp chống lại những tên trộm xe chuyển nghiệp, mang lại sự yên tâm cho chủ xe. Hy vọng với một số cách chúng tôi chia sẻ trên đây, sẽ giúp bạn yên tâm hơn về xế yêu của mình khi sử dụng các biện pháp trên!

 

ĐỊA CHỈ TỚI TRUNG TÂM PHỤ KIỆN Ô TÔ - ĐỒ CHƠI TRANG TRÍ XE HƠI MẠNH QUÂN AUTO


  • Nâng cấp, lắp đặt tận nơi tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận.
  • Cam kết:Tư vấn tận nơi miễn phí, hàng hóa ok mới thanh toán. Khách Hàng hài lòng mới thu tiền.
  • Thời gian làm việc kỹ thuật gắn tại nhà từ: 8h – 18h (Cả T7 Và Chủ Nhật)

Lời cảm ơn,

Chúng tôi, đại diện Mạnh Quân Auto, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách hàng vì đã ghé thăm cửa hàng của chúng tôi.

Sự ủng hộ và lòng tin tưởng của Quý khách hàng là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục nỗ lực và phục vụ tốt hơn. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và chất lượng dịch vụ cao nhất.

Tại Mạnh Quân Auto, chúng tôi luôn chú trọng đến sự hài lòng của Quý khách hàng. Chúng tôi không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của Quý khách hàng.

Nếu có bất kỳ phản hồi hay góp ý nào từ phía Quý khách hàng, xin hãy cho chúng tôi biết. Chúng tôi luôn trân trọng những ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện và phục vụ tốt hơn.

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn Mạnh Quân Auto. Rất mong được đón tiếp và phục vụ Quý khách hàng trong những lần tiếp theo.

Trân trọng,

Mạnh Quân Auto

Trả lời